OEM/ODM về các sản phẩm điện tử

Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp ngày nay, dịch vụ OEM (Original Equipment Manufacturing) và ODM (Original Design Manufacturing) đã không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh của mình. Với cơ chế hoạt động là hỗ trợ sản xuất theo thiết kế, nghiên cứu thiết kế sản phẩm theo nhu cầu, dịch vụ OEM và ODM sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được thời gian, chi phí cho nhân công, nhà xưởng, nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thị trường cạnh tranh.

Xem chi tiết

Nghiên cứu, phát triển phần mềm

Trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay, sản phẩm phần mềm, sản phẩm số trở thành khái niệm không còn quá xa lạ của nền kinh tế. Ở Việt Nam, ngành công nghiệp phần mềm đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ quốc tế, với sự đóng góp đáng kể vào sự hiện đại hóa và chuyển đổi số.

Xem chi tiết

Dịch vụ PCB/PCBA/SMT

PCB là một trong những khái niệm đang làm mưa làm gió trong ngành công nghiệp điện tử và công nghệ hiện đại.Với nguồn nhân lực có đội ngũ tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IoT, Bytech chuyên cung cấp dịch vụ PCB/PCBA/SMT cho các đối tác, khách hàng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp nhất

Xem chi tiết

Tư vấn nghiên cứu, sản xuất sản phẩm công nghệ IoT

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet và các thiết bị công nghệ, thuật ngữ IoT (Internet of Things) không còn quá xa lạ với mọi người. Nó là một hệ thống các thiết bị tính toán, máy móc cơ khí, kỹ thuật số. Và cả con người có liên quan với nhau cùng khả năng truyền dữ liệu qua mạng không yêu cầu sự tương tác giữa người với máy tính.

Xem chi tiết

Tư vấn chuyển đổi số, công nghệ 4.0

Với mục tiêu của chính phủ trong việc ứng dụng chuyển đổi số vào thực tế, vậy nên khái niệm này dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Chuyển đổi số được hiểu đúng nghĩa sẽ là sự tác động để con người thay đổi tư duy làm việc, vận hành bộ máy, từ đó sẽ tìm cách để ứng dụng nó vào từng hoạt động cụ thể của doanh nghiệp. Không chỉ có tác động đến cách làm việc, cách quản trị doanh nghiệp mà nó còn có tác động đến văn hóa, môi trường làm việc của doanh nghiệp.

Xem chi tiết

Dịch vụ cung cấp Linh kiện điện tử chính hãng

Chuyên cung cấp các thiết bị, linh kiện, phụ kiện điện/điện tử để hỗ trợ nhu cầu đột xuất, nhỏ lẻ, thay thế linh kiện trong máy móc…

Xem chi tiết